Penthouse gợi nhớ đến Restoration Hardware

Một dự án căn hộ penthouse gợi nhớ đến Restoration Hardware. Rất nhiều kết cấu trong không gian này, từ kim loại mịn cho đến các loại vải sắc nét. Các cửa sổ mở toang để ánh sáng tràn vào dễ dàng. Các chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái cộng với cách bố trí thân thiện với chức năng giải trí. Một bức tranh treo tường từ những bức ảnh gia đình, bạn bè như khi bạn phục vụ một món khai vị trong khu vực sống của mình.


Phong cách cởi mở đảm bảo nhiều không gian cho các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật hay bất cứ thứ gì thể hiện thị hiếu của bạn.


Trong phòng ngủ, màu xanh của chiếc ghế cạnh giường làm nên mối quan hệ hoàn hảo với bảng màu trung lập của cả phòng. Có một dãy tủ quẩn áo theo lối vào nhà tắm chỉ cách giường vài bước chân. Phía sau giường là cửa sổ rộng đảm bảo không khí luân chuyển tốt cho giấc ngủ.

Phòng tắm đơn giản, sang trọng với đồ đạc nhỏ gọn. Kệ lưu trữ ngay dưới bồn rửa và phía bên bồn tắm tiện nghi. Tấm gương có chiều dài vừa khít với bồn rửa và mọi thứ vừa vặn nhưng không đơn điệu.

Bên ngoài ban công là khu vực thích hợp cho các bữa tiệc chiêu đãi hay thư giãn với bộ bàn ghế nhiều chỗ ngồi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét