Căn hộ penthouse mô phỏng làn sóng âm thanh

Phòng cách penthouse là mô phỏng làn sóng âm thanh hoặc nước với bức tường gợn sóng làm tiêu điểm cùng lò sưởi được thiết kế âm tường. Hệ thống đèn chiếu sáng làm nổi bật mối tương quan trong không gian: đá, gỗ, thủy tinh. Ánh sáng chính từ cửa sổ chiếu sáng cả căn phòng làm không gian thoáng đãng, mát mẻ.



Tại khu vực ghế ngồi, bạn có thể nhìn thấy những vệt ánh sáng trừu tượng, uốn lượn một cách nghệ thuật và đặc biệt vào ban đêm kèm theo hiệu ứng của đèn led trông chúng lại càng huyền ảo.
Không gian thứ 2 mang màu sắc Tel Aviv, thành phố đông dân thứ 2 của Israel, nơi yếu tố truyền thống pha trộn với tính thẩm mỹ hiện đại. Trong thiết kế này, có thể nhận thấy tường bê tông khá mịn và có rất nhiều cửa sổ. Những chiếc lồng đèn đung đưa phía trên bàn ăn mang đậm nét văn hóa của Tel Aviv.


Ban công có tầm nhìn toàn cảnh biển, không gian yên tĩnh. Đồ nội thất trang nhã, cổ điển với gam màu đen và trắng.Quay trở lại với nội thất cho một không gian giải trí. Từ cánh cửa đang mở và chỗ ngồi rộng rãi tới lối đi sạch sẽ, căn phòng được trang bị các chất liệu tốt nhất.Một chiếc ghế dựa ôm lấy cơ thể giúp thả lỏng người để tận hưởng ánh nắng mặt trời và bầu không khí trong lành.



Trong thiết kế này có sự pha trộn của gỗ và đá cẩm thạch trong bức tường chính của căn phòng. Chiếc thảm hoa văn mềm mại, một chiếc ghế điêu khắc làm điểm nhấn và một cây đàn piano mang đến sự sống độngBên ngoài là hồ bơi nhỏ và bộ ghế ngồi sát lan can. Điểm liên kết mọi thứ đơn giản bằng một cái cây tạo không gian thiên nhiên, trong lành.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét